Máy cắt cỏ chính hãng nhập khẩu giá rẻ, MEE Company

Nhà cung cấp dòng máy cắt cỏ chính hãng giá rẻ tại Việt Nam

Hướng dẫn lắp ráp máy thổi lá mang vai Husqvarna 350BT

Về nguyên lý hoạt động cũng như cấu tạo của từng bộ phận chi tiế,. tất cả những dòng máy thổi lá (Blowers) gần như giống nhau. Việc tháo lắp các chi tiết được thực hiện hiện một cách dễ dàng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn lắp ráp máy thổi lá mang vai Husqvarna 350BT, trong một chuyên đề dành riêng cho máy thổi lá Husqvarna 350BT của Thụy Điển.

Xem thêm: Máy thổi lá mang vai Husqvarna 350BT / Hướng dẫn lắp ráp máy thổi khí đeo vai Stihl Blower BR 500 / Hướng dẫn cách chạy rà (rô đa) máy thổi đeo vai Dinyi EB-650 / Hướng dẫn lắp ráp máy thổi lá mang vai Dinyi EB-650 giá rẻ

huong-dan-lap-rap-may-thoi-la-mang-vai-husqvarna-350bt

Lắp ráp ống thổi và tay cầm điều khiển:

Kết nối ống lò xo (1) với ống tay khuỷu của máy thông qua cổ dê (3). Xiết chặt bu-lông cổ dê bằng chụp khóa chuyên dụng kèm theo máy. Hãy chắc chắn rằng ống lò xo (1) không xoay và được giữ cố định với ống tay khuỷu máy.

Tiến hành lắp ráp ống điều khiển (2), ống có khớp xoay được thông qua cổ dê

huong-dan-lap-rap-may-thoi-la-mang-vai-husqvarna-350bt 1

Lưu ý: Trong quá trình lắp ráp các ống, chúng ta có thể tra thêm ít mở bò hoặc dầu nhớt bôi trơn lên bề mặt tiếp xúc của 2 ống để dễ di chuyển và tháp lắp. Luôn xiết chặt các bu-lông cổ dê. Hãy chắc chắn rằng các ống được liên kết với nhau theo phương và chiều như hình mẫu.

Vòng găng (5) được tháo rời và di chuyển vào ống điều khiển (2) theo phương và chiều như hình vẽ. Lắp ráp tay cầm điều khiển (6) với vòng găng (5). Điều chỉnh tay cầm điều khiển (6) với vị trí và gốc phù hợp với người vận hành. Xiết chặt bằng bu-lông có múm bằng nhựa.

huong-dan-lap-rap-may-thoi-la-mang-vai-husqvarna-350bt 2

Cố định dây ga bằng kẹp được thiết kế nhỏ gọn của Husqvarna: Cố định dây ga bằng kẹp sắt như hình bên dưới

huong-dan-lap-rap-may-thoi-la-mang-vai-husqvarna-350bt 3

Lắp ráp ống thổi nối dài:

Ống thổi gió đi theo máy gồm có: 2 ống trung gian, và một ống thổi cùng. (chiều dài ống tùy vào nhu cầu sử dụng mà lắp ráp ống trung gian hoặc không) Việc lắp ráp các ống thổi nối dài được thực hiên theo thứ tự từ trong ra ngoài, và được làm bằng tay thông qua các khớp nối.Thao tác ấn vào trước rồi xoay.

huong-dan-lap-rap-may-thoi-la-mang-vai-husqvarna-350bt 4

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng có thể lắp ráp 2 ống trung gian hoặc không.

huong-dan-lap-rap-may-thoi-la-mang-vai-husqvarna-350bt 5

Đến đây quá trình lắp ráp máy thổi lá đã hoàn thành.Chúng tôi tin rằng, việc hướng dẫn chi tiết thông qua hình ảnh minh họa sẽ giúp quý khách hàng có thể tự tay mình lắp ráp thành một máy hoàn chỉnh hơn.

Hướng dẫn thay thế ống dẫn xăng của máy thổi lá cầm tay Husqvarna 125BĐiều chỉnh xăng gió bộ chế hòa khí (bình xăng con) máy cưa Makita DCS6401Những dòng máy nào thích hợp để cắt cỏ dại, cỏ mọc tự nhiênNhững loại máy nào thích hợp để cắt cỏ Hoàng Lạc, cỏ Đậu PhộngNhững loại máy nào thích hợp để cắt cỏ lá gừng, cỏ lá treNhững loại máy nào có thể cắt được cỏ Nhung Nhật, cỏ Lông HeoHướng dẫn khởi động máy cưa cầm tay Makita DCS6401Pha xăng nhớt, dầu bôi trơn lam xích máy cưa Makita DCS6401Điều chỉnh độ căng xích và kiểm tra thắng tay máy cưa Makita DCS6401Hướng dẫn lắp ráp máy cưa Makita DCS6401 xuất xứ từ Đức

Xem thêm: http://thietbicokhimee.com/huong-dan-lap-rap-may-thoi-la-mang-vai-husqvarna-350bt/