Máy cắt cỏ chính hãng nhập khẩu giá rẻ, MEE Company

Nhà cung cấp dòng máy cắt cỏ chính hãng giá rẻ tại Việt Nam

Cưa cắt tỉa cành White Horse TH-6 (lưỡi dài 210mm) Hàn Quốc

Một trong những thương hiệu khá nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi, White Horse luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, tiện dụng cho nhà vườn nói chung và chăm sóc cây nói riêng. Với dòng sản phẩm cưa cắt tỉa cành White Horse TH-6 (lưỡi dài 210mm) Hàn Quốc, sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bà con chúng ta.

Xem thêm: Kéo cắt tỉa hàng rào White Horse A-2000 của Hàn Quốc giá rẻ / Kéo cắt tỉa hàng rào White Horse A1000 xuất xứ Hàn Quốc

cua-cat-tia-canh-white-horse-th-6-luoi-dai-210mm-han-quoc

ĐẶC ĐIỂN NỔI BẬT:

  • Lưỡi cưa đươc thiệt kế đặc biệt, chiều dày được giảm từ cán đến đầu lưỡi. Chống dính cưa trên đường cưa cắt.
  • Khoảng cách lưỡi đươc bố trí so le hai bên, giúp đường cưa rộng hơn, quá trình cưa không bị dính lưỡi.
  • Tay cầm được thiết kế chắc chắn, vững chắc giúp thao tác chính xác và nhanh hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Mã hàng TH-6
Nhà sản xuất White Horse Hàn Quốc
Loại dụng cụ Dụng cụ cưa cắt cây
Chiều dài lưỡi 210  mm
Tổng chiều dài 368 mm
Độ dày răng 4 mm
Lưỡi Bằng thép không gỉ
Trọng lượng 100 gam
Xuất xứ Hàn Quốc

Trên đây là cưa cắt tỉa cành mà chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng, với những tính năng độc đáo sẽ giúp quý khách hàng sử dụng hiệu quả nhất, giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Ngoài dụng cụ chăm sóc vườn, quý khách hàng có nhu cầu:

Quý khách hàng hãy liên hệ bộ phận bán hàng để được giải đáp chi tiết và được hỗ trợ nhanh nhất, tư vấn để chọn đúng dòng máy phù hợp nhu cầu sử dụng và bán đúng giá. Dịch vụ cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng, gioa hàng và bảo hành tận nơi sẽ giúp quý khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ từ công ty chúng tôi.

Kéo cắt tỉa hàng rào White Horse A-2000 của Hàn Quốc giá rẻKéo tỉa cành trên cao Gardena 304 của Đức xuất xứ SécKéo cắt cành cổ điển Gardena 8754 xuất xứ từ ĐứcKéo cắt tỉa hàng rào cổ điển Gardena 391 chính hãng của ĐứcKéo cắt tỉa hàng rào White Horse A1000 xuất xứ Hàn QuốcDụng cụ quấn dây ống nước treo tường Gardena 8009, dài 20 métCưa thẳng White Horse T-330 dụng cụ cắt cành có đường kính lớnDụng cụ cưa cắt cành cây White Horse T-220 dành cho làm vườnCưa thẳng White Horse T-190 chính hãng Hàn Quốc

Giá bán: http://thietbicokhimee.com/cua-cat-tia-canh-white-horse-th-6-luoi-dai-210mm-han-quoc/